Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Những điều quan trọng của một Shop Online

Bạn đang có ý định kinh doanh online nhưng làm thế nào để kinh doanh có hiệu quả và mạng lại doanh thu cho doanh nghiệp thì lại là vấn đề không phải là dễ. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số điều quan trọng của một shop online để các bạn tham khảo nhé.

Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng sẽ gây ấn tượng đối với khách hàng nó có thể coi là bộ mặt và cũng là thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. Thương hiệu càng nổi tiếng càng có đủ khả năng để tạo một cửa hàng trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị các tính năng tối thiểu phải có.

Cam kết mua bán , quà tặng và giao hàng miễn phí

    Một số khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, một số là do các nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều quan tâm đến một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thứ đầu tiên những người lướt web tìm kiếm. Những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu  ngay đầu trang chủ là việc nên làm.Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người yêu thích. Bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho nên bạn nên tính đến chi phí giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng không bảo đảm, nhiều cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các khách hàng, việc mua từ các nhà bán lẻ lớn và các cửa hàng đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu không phải là mua hàng số lượng lớn. 

Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm mới

Thường xuyên cập nhật sản phẩm mới không chỉ làm mới website của bạn mà nó còn là là một cách hiệu quả để thu hút cũng như giữ chân khách hàng ở lại website của bạn lâu hơn.

Sản phẩm có thương hiệu


    Nếu bạn có các mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự chú ý rất lớn đặc biệt với những khách hàng lần đầu tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị cung cấp “mua hàng theo nhãn hiệu”.

    Hệ thống thanh toán nhanh chóng

    Mục đích của bạn là bán được hàng và khách hàng thì lại không muốn gặp phải một hệ thống thanh toán trực tuyến rườm rà nhiều bước, điều này làm họ khó chịu dẫn tới việc bạn không bán được hàng hoặc thậm chí họ sẽ không bao giờ quay lại website của bạn nữa, thật tồi tệ phải không nào. Cửa hàng trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc phải ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua những ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một cách dễ nhận diện.

    Số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến

    Nếu việc mua bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, cần phải cung cấp dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước khi mua và sau khi mua. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính vì vậy mà mua bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày.

    Lời kết

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những điều quan trọng của một shop online mà bạn nên có trên website của bạn,hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong chiến lược kinh doanh của mình. Hãy để lại ý kiến của các bạn để chúng ta cùng thảo luận về vấn đề này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét