Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Có gì mới trong WordPress 4.6

WordPress 4.6 đã được phát hành chỉ một vài phút trước đây. Nó là phiên bản thứ 2 của năm 2016 mang lại một số cải tiền thú vị và sửa chữa một số lỗi. Trong bài viết này, thiết kế website bán hàng trực tuyến OTVINA sẽ cho bạn thấy những gì mới trong WordPress 4.6 và tính năng mà bạn nên thử sau khi cập nhật trang web của bạn.
Quan trọng: Đừng quên để tạo ra một sao lưu đầy đủ WordPress trước khi bắt đầu cập nhật.

Fonts hệ thống bản địa trong WordPress 4.6

WordPress bắt đầu sử dụng Open Sans từ Google Fonts dự án, như là font mặc định để các giao diện quản trị trông giống nhau trên các nền tảng và thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là một sự thỏa hiệp nhỏ vào tốc độ và dựa trên một dự án của bên thứ ba.
Từ 4.6, tại WordPress sẽ sử dụng font hệ thống bản địa của bạn cho khu vực admin. Điều này sẽ làm cho tải WordPress nhanh hơn và cảm thấy giống như thiết bị và nền tảng bản địa của bạn.
Dưới đây là một ảnh chụp màn hình của khu vực admin trong trình duyệt web Safari trên hệ điều hành MacOS sử dụng các font hệ thống San Francisco.
Sự thay đổi này chỉ ảnh hưởng đến các yếu tố giao diện người dùng ở trong khu vực admin WordPress. Nó sẽ không ảnh hưởng đến các khu vực nội dung như bài soạn trong đó sử dụng của chủ đề của bạn stylesheet biên tập cho phông chữ.

Cập nhật sáng bóng cho Plugins & Themes

Theo thiet ke website ban hang OTVINA trước đây, khi bạn cài đặt một plugin hoặc chủ đề từ WordPress.org, nó cho thấy bạn là một màn hình tiến bộ. Điều này thêm một tải trang và tăng thời gian dành cho việc cài đặt plugin và chủ đề.
WordPress 4.6 làm cho nó nhanh hơn để cài đặt và cập nhật các plugin WordPress và chủ đề của bạn mà không để lại một trang.
Loạt hình này cho phép nhìn thấy trình cài đặt của một chủ đề từ WordPress.org
Chủ đề này cũng sẽ được sử dụng những thông tin cập nhật nhanh hơn. hoạt hình này cho thấy cách thức quá trình cập nhật chủ đề mới trông giống như trong WordPress 4.6.

Cải biên tập viên trong WordPress 4.6

Mỗi phiên bản mới của WordPress mang lại những cải tiến và tính năng mới cho trình chỉnh sửa bài . WordPress 4.6 giới thiệu một số cải tiến mới mát mẻ để màn hình chỉnh sửa.
Nêu bật các link lỗi trong Visual Editor
Đôi khi người dùng kết thúc thêm một liên kết bị hỏng hoặc URL không đúng trong một bài đăng. Nếu bạn xuất bản bài viết, sau đó mà sai chính tả liên kết đi sống quá.
Từ 4.6, tại WordPress sẽ cố gắng để kiểm tra các liên kết bị hỏng hoặc kém định dạng khi bạn đang sử dụng các biên tập trực quan . Nếu một liên kết bị hỏng, sau đó nó sẽ làm nổi bật các neo văn bản liên kết với những chấm đỏ, hiển thị URL liên kết trong màu đỏ.

Better Auto-Lưu và phục hồi

Theo thiết kế website bán hàng chuẩn SEO WordPress 4.6 đi kèm với một chế độ khôi phục thảm họa tốt hơn cho các tính năng tự động lưu lại trong trình chỉnh sửa bài. Trước đây, khi người dùng vô hiệu hóa các phiên bản , nó ảnh hưởng khôi phục thư nháp từ bộ nhớ cache của trình duyệt và tính năng tự động lưu.
Vấn đề này hiện nay là cố định và người dùng sẽ có thể dễ dàng khôi phục lại bài từ bản sao lưu trình duyệt và tự động lưu.

Một màn hình tốt hơn Nhìn nhập

WordPress làm cho nó siêu dễ dàng để nhập nội dung từ Blogger , Tumblr , và nhiều nền tảng khác bằng cách sử dụng plugin nhập khẩu tại Công cụ »Nhập khẩu trang.
WordPress 4.6 làm cho màn hình nhập khẩu dễ đọc hơn và dễ tiếp cận.
Nó cũng sử dụng cập nhật sáng bóng để cài đặt plugin nhập khẩu trong nền. Điều này có nghĩa là không có nhiều popup để cài đặt plugin nhập khẩu và không có tải trang thêm cho bạn thấy sự tiến bộ.

Nội địa hóa và dịch Cải tiến

Dịch WordPress.org tổ chức từ bản dịch cộng đồng sẽ được ưu tiên hơn các bản dịch kèm với các plugin.
Các jQuery chọn ngày UI bây giờ được hiển thị với ngôn thích hợp.
Biến cách của những con số bình luận, và tháng trong các ngôn ngữ khác nhau bây giờ được xử lý đúng cách.
Trên đây là những chia sẻ của thiet ke web ban hang OTVINA hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn và đừng quên theo dõi các bài tiếp theo của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét